ผ ญ.รักเดียวใจเดียว มักจะมีนิสัยแบบนี้

ความรักคือสิ่งสวยงามที่เกิดขึ้นในหัวใจ จากคนสองคน เเต่รักมีทั้งสุขเเละทุกข์ปนกันไปความรักที่ดี จะต้องมีคือความซื่อสั ต ย์ เป็นอย่างเเรก มันจะทำให้รัก

ดำเนินไปด้วยความสบายใจของเเต่ละฝ่าย และเราจะหาผ ญ.ที่ซื่อสั ต ย์ได้ยังไงกันวันนี้สำหรับคุณผ ญ.นั้น เรามาดูกันว่า คุณมีสิ่งนี้มากน้อยแค่ไหน

1.ลืมย ากเมื่อเลิกกับคนที่เธอรัก

ผ ญ.ที่รักเดียวใจเดียว สำหรับเธอคนนั้น รักใครย ากว่าเเล้ว เเต่การเลิกรักย ากกว่าการต้องเลิกลากับคนที่รัก มันไม่ง่ายเลย ที่เธอจะสามารถลืมได้ใน 1 เดือน

มันต้องใช้เวลามาก ช่วงเเรกๆเธอจะพร่ำเพ้อถึงผ ช.ที่เธอรัก อย ากให้คนที่รักกลับมาเหลือเกิน เเต่หากเธอเลิกรักได้เเล้วจะลืมผ ช.คนๆนั้นไปเลย ทั้งยังไม่มีวันกลับมารักอีก

2.อ กหักแล้วจะไม่คบใครเพื่อลืมคนเก่า

แม้เธอจะอ กหัก เเละต้องอยู่กับความเหงา ความเ จ็ บ ป ว ด หลายๆคน คงจะรีบไปหาคนใหม่เพื่อทำให้ลืมคนเก่าได้ไว เเต่สำหรับเธอ ไม่ทำอย่างนั้นหรอ ก เธอไม่ชอบห ล อ กตัวเอง

ว่ารักคนอื่นไปเเล้ว มันยิ่งทำให้เธอเ จ็ บ มากขึ้น เดิมที่ต้องโ ก ห ก หัวใจตนเองเธอยอมเ จ็ บ คนเดียวดีกว่า แม้มันจะย าวนาน เเต่สักวัน มันจะกลับเป็นดังเดิม

3.จะชัดเจนกับความรัก

สำหรับเธอจะชอบความชัดเจน ในความสัมพันธ์ ถ้าวันใดรักก็บอ กว่ารักจริงๆคุณจะไม่ค่อยได้ยินคำว่ารักจากเธอนักหรอ ก เเต่หากวันใดเธอพูดนั่นคือเธอรักจริงๆ

ตอนที่ยังคุยกันอยู่ ไม่มีสถานะพี่น้องอะไร ทั้งนั้น เขาจะบอ กไปเลยคุณคือคนที่ฉันกำลังคุยอยู่ เเล้วถ้าเป็นเเฟน ก็จะเผยสถานะ ให้คนอื่นรู้ไม่ปกปิดคุณสบายใจได้เลย

4.คุยกับผ ช.ที่ชอบเเค่คนเดียว

เมื่อคุณชอบใครสักคน มันก็นับว่าย ากเเล้ว หากคุณเลือ ก ที่จะตัดสินใจ คุณกับใครสักคนคนๆนั้นก็คือคนที่คุณชอบมาก ในอนาคต คุณก็จะเป็นเเฟนกับเขาเเน่เเต่คุณต้องใช้เวลา ในสำหรับการดูใจนานหน่อย เพราะบางที ผ ช.ก็เทคุณไปก่อนไง

แล้วหากคบกันเเล้ว มันไม่ใช่คุณ ก็จะบอ กเขาไปตรงๆ ไม่ชอบให้ความหวังใครจะพูดตามที่รู้สึกเสมอ

5.ถ้าไม่ชอบเธอจะไม่มองผ ช.คนใด

บอ กเลยว่าผ ญ.ที่รักเดียว ใจเดียว จะชอบคนย าก ถ้าเธอสนใจผ ช.คนใด คนนั้นต้องดีจริงๆถ้าเธอไม่ได้ชอบ เธอ ก็จะไม่เสียเวลา ไปมองเลย จะใช้เวลาหาคนที่ใช่เท่านั้น

ถ้าผ ช.คนใด ได้เป็นเเฟน กับเธอสบายใจได้เลย เธอจะไม่มองผ ช.คนอื่นเลยถ้าไม่ใช่คุณ เเม้คุณกับเขา จะมีระยะทางความรัก แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาเลยเธอ ก็จะยังจิ ตใจมั่นคง ต่อความรักของสองเราเสมอ เพราะเธอรักเดียวใจเดียว

6.ไม่อ่อยไปทั่วให้ใครห ล ง

ผ ญ.ที่รักเดียวใจเดียว เขาไม่ทำกันหรอ ก จะอ่อยเเค่ผ ช.ที่ชอบจริงๆเเละเรื่องอย่างว่า เธอ ก็ไม่ยอมให้ใครซะด้วยสิหาก เธอยอมให้ใคร

ก็จะให้เเค่คนนั้นคนเดียว เเละรักผ ช.คนนั้น มากๆ ถ้าใครมีครบทั้งหมดที่กล่าวคุณก็เป็นผ ญ.คนหนึ่ง ที่รักเดียว ใจเดียว เข้าใจไว้ด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.